Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedLiên hệ Việt Số Hóa

Sửa máy tính tại Hải Phòng

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, Máy tính đóng vài quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng máy tính thường xảy ra những sự cố hư hỏng, bệnh của máy tính mà quý khách hàng không thể tự sửa được sẽ làm giảm tuổi thọ của máy tính. 



Công ty Việt Số Hóa Computer chúng tôi chuyên sửa máy tính tận nhà, máy vi tính để bàn - laptop, cài đặt sửa chữa phần cứng, phần mềm máy vi tính..... Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi sẽ xử lý tốt các rắc rối mà quý khách hàng gặp phải như lỗi win,, lỗi phần mềm, không lên màn hình, không vào mạng được, mất dữ liệu....(Đảm bảo nhanh giá rẻ)
Chúng tôi chuyên các dịch vụ sửa máy tính tại tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Bạn gặp sự cố máy tính, mất dữ liệu, bị virus, không vào được mạng. Hãy gọi ngay Trung Tâm Sửa máy tính nhanh của chúng tôi nhé. Hải Phòng là nơi chúng tôi ưu tiên hàng đầu, tại gận với trung tâm sửa máy tính, nên giá thành sửa máy tính rẻ, các bạn yên tâm. Chúng tôi sửa uy tín với phương châm TẬN TÌNH – TẬN LỰC – TẬN TÂM.

Các dịch vụ sửa chữa máy vi tính tại Hoocmon bao gồm như sau:
- Lắp ráp cài đặt, khắc phục sự cố phần cứng máy tính PC, máy tính xách tay
- Khám và chăm sóc máy tính từ xa.
- Khám và điều trị máy tính.
- Phục hồi dữ liệu cho máy tính.
- Chăm sóc máy tính định kỳ.
- Cài đặt Windows, Word, Exel, Fonts, Autocad,…
- Bảo trì, sửa chữa cho máy tính.
- Tư vấn và cung cấp thiết bị máy tính.
- Khám và điều trị máy tính tại nhà.

- Gia công sửa chữa phần cứng máy tính Hải Phòng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT SỐ HOÁ
Điện thoại: 0313 50 20 50 DĐ: 0988 872 245
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Mail: vietsohoa@gmail.com
http://vietsohoa.com
ĐỊA CHỈ – UY TÍN – DUY NHẤT
 

Sample text

Sample Text

Sample Text